Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

BƯỞI HỒ LÔ

BƯỞI HỒ LÔ

Tết nguyên đán sắp đến, mọi người ai ai cũng cầu mong cho mình có được một năm mới hạnh phúc, an lành, tràn đầy sức khỏe và nhiều tài lộc đến. Dựa vào yếu tố này mà các nhà vườn miền Tây đã sáng tạo nên quả bưởi Hồ Lô Tài Lộc độc đáo, dưa hấu hình thỏi vàng đồng tiền hay dưa hấu vuông đẹp mắt và đầy ý nghĩa trong dịp tết.

Bưởi Hồ Lô có những đặc điểm độc đáo với hình dáng của chiếc Hồ Lô, hai bên có hai chữ nổi tự nhiên Tài và Lộc rất đẹp và ý nghĩa trong dịp tết. Năm nay còn có thêm nhiều kiểu bưởi độc đáo khác nữa như bưởi hồ lô lò luyện đan PHÚC LỘC THỌ, bưởi Tài Lộc Lửng, bưởi Hồ Lô Tài Lộc Thỏi Vàng Đồng Tiền.
Dưa Hấu thỏi vàng có hình dáng của một chiếc thỏi vàng ngày xưa, rất ý nghĩa và độc đáo, biểu trưng cho sự may mắn và thịnh vượng, nhiều tiền tài sẽ đến trong năm mới. Ngoài ra còn có thêm dưa hấu vuông rất độc đáo và đẹp mắt khi kết hợp chưng tết với những loại trái cây khác.
Với một chuỗi những sản phẩm độc đáo, ý nghĩa và rất thu hút được khách hàng tìm mua, thì mình nghĩ rằng đây sẽ là những sản phẩm bạn nên chọn để kinh doanh dịp tết nguyên đán Ất Mùi 2015 sắp đến. Và những sản phẩm này bạn kinh doanh sẽ có lợi nhuận cao hơn những sản phẩm khác và bán chạy hơn trong ngày gần tết.
Bởi vì nhu cầu tặng quà tết là cực kỳ lớn, nhất là những sản phẩm độc đáo thì càng hút được khách hàng về với mình hơn. Nếu bạn có được chiến lược kinh doanh tốt cộng với sản phẩm tốt thì chắc chắn bạn sẽ có được một cái tết ấm cúng và đủ đầy nhờ vào tiền bạn kinh doanh tết đấy nhé.
- Đây là một trong những món quà đầy ý nghĩa ngày tết, sang trọng và quý phái. Chúc bạn một năm mới an khang thịnh vượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét